Khép Lại Năm 2025: VinFast Lắng Nghe Để Đổi Mới Vì Khách Hàng

15/12/2025 | 4:15:48 PM
VinFast triển khai khảo sát cuối năm 2025 nhằm lắng nghe góp ý khách hàng, nâng cao chất lượng Dịch vụ Hậu mãi, tri ân bằng VPoint hấp dẫn.

Khép lại năm 2025: VinFast lắng nghe để đổi mới vì khách hàng

Năm 2025 đang dần khép lại, đánh dấu một chặng đường không ngừng nỗ lực của VinFast trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, VinFast mong muốn lắng nghe những chia sẻ, góp ý thực tế từ Quý khách để tiếp tục đổi mới và phục vụ tốt hơn trong thời gian tới.

VinFast lắng nghe – Khởi nguồn cho sự cải tiến

Mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng đều là nguồn thông tin quý giá, giúp VinFast hoàn thiện Dịch vụ Hậu mãi ngày một chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả hơn. Thông qua chương trình khảo sát cuối năm 2025, VinFast mong muốn ghi nhận trải nghiệm thực tế của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Cách thức tham gia khảo sát nhanh chóng, thuận tiện

Quý khách hàng có thể tham gia khảo sát bằng một trong hai cách:

Thời gian thực hiện khảo sát ngắn gọn, dễ dàng, phù hợp với mọi khách hàng đang sử dụng xe và dịch vụ VinFast.

Quà tặng tri ân dành cho khách hàng tham gia sớm

Như một lời cảm ơn chân thành, VinFast dành tặng 5000 khách hàng đầu tiên hoàn thành khảo sát phần quà tri ân hấp dẫn:

  • Tối đa 50 VPoint/người

  • Điểm thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản VinClub sau khi chương trình kết thúc và hoàn tất xác thực thông tin

Thời gian triển khai chương trình

  • Từ ngày 15/12 đến hết ngày 21/12/2025

VinFast khuyến khích Quý khách hàng tham gia sớm để vừa đóng góp ý kiến xây dựng, vừa nhận được quyền lợi tri ân từ chương trình.

Đồng hành cùng VinFast nâng tầm Dịch vụ Hậu mãi

VinFast tin rằng, dịch vụ tốt nhất được xây dựng từ chính trải nghiệm thực tế của khách hàng. Mỗi chia sẻ của Quý khách sẽ góp phần giúp VinFast có cái nhìn toàn diện hơn, từ đó không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng Dịch vụ Hậu mãi trong tương lai.

Hãy cùng VinFast xây dựng Dịch vụ Hậu mãi ngày càng tốt hơn – bắt đầu từ khách hàng và luôn cải tiến vì khách hàng.

===========
Ô TÔ VINFAST THANH TÙNG NAM ĐỊNH
► Đại lý 3s 1: Km3, Đại lộ Thiên Trường, P. Mỹ Lộc , Ninh Bình
► Đại lý 3s 2: Km14 QL 21A, xã Nam Hồng, Ninh Bình
► Showroom 3: QL 21A, ngã 4 cổng chào, Xã Xuân Trường, Ninh Bình
► Showroom 4: Trần Hưng Đạo, Xã Giao Thủy, Ninh Bình
► Showroom 5: 75 Đại Tân, Đại Đê, Xã Nghĩa Hưng, Ninh Bình
▪️ KD: 077 9394 888 - 0906 138 779; DV: 0779 266 268 - 090 1718 779; CSKH: 0228 2468 888

Công ty cổ phần Thanh Tùng - VinFast Nam Định
Thiết kế 2020 © Công ty cổ phần Thanh Tùng - VinFast Nam Định GPKD số: 0601220899 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp ngày 08/09/2021
077 9394 888
Tìm kiếm tin tứcĐăng ký lái thửLiên hệ hỗ trợ